HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

 

BƯỚC 1: CHỌN SẢN PHẨM

Khách hàng bấm vào sản phẩm muốn mua. Sẽ hiển thị ra chi tiết sản phẩm và các size để lựa chọn. 

 

BƯỚC 2: THÊM VÀO GIỎI HÀNG

Bấm vào size cần chọn và bấm ô :”THÊM VÀO GIỎI HÀNG”. 

 

BƯỚC 3: THANH TOÁN HOẶC TIẾP TỤC MUA HÀNG

Tiến hành thanh toán hoặc tắt cửa sổ giỏ hàng để tiếp tục mua sắm. 

 

BƯỚC 4: THANH TOÁN

Khách hàng bấm vào ô “THANH TOÁN” để điền đây đủ thông tin yêu cầu. 

 

BƯỚC 5: CHỌN HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khách hàng chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán

  • Chuyển khoản: Cú pháp chuyển khoản: SDT_WEB_TÊN KH
  • Thanh toán khi nhận hàng.  

 

BƯỚC 6: HOÀN THÀNH ĐƠN HÀNG

Sau khi chọn hình thức thanh toán xong KH bấm vào ô “ ĐẶT HÀNG” để hoàn thành đơn hàng của mình. Hệ thống sẽ gửi email xác nhận đơn hàng khi đơn hàng của quý khách được đặt thành công.

 

Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại ELLA DORA.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ

  • Khách hàng được hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm mua trong chương trình KM, khi đổi/trả sẽ áp dụng giá tại thời điểm đổi/trả.
  • Không áp dụng đổi/trả với sản phẩm sale từ 80% trở lên.
  • Áp dụng trả hàng với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.  

SẢN PHẨM ĐƯỢC CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ

  • Sản phẩm được trả và hoàn tiền nếu bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi/trả phải đáp ứng được điều kiện trong tình trạng mới, chưa qua sử dụng, chưa qua giặt là và còn nguyên tag mac ban đầu.
  • Các sản phẩm đã được sửa chữa không được áp dụng đổi/trả.

HƯỚNG DẪN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM.

 

ELLA DORA CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

 

  • Mang đến sản phẩm chất lượng cao cấp nhất với giá cả mềm nhất.
  • Sản phẩm đúng với mô tả và hình ảnh được đăng tải.
  • Đổi/trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Quý khách vui lòng liên hệ với ELLA DORA để được giải đáp vấn đề (nếu có).
  • ELLA DORA luôn nỗ lực mỗi ngày để mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại ELLA DORA !